Xe ben Howo 4 chân Thùng Vuông mới có nhiều Ưu đãi khi mua tại Sao Việt Auto

Xe ben Howo 4 chân Thùng Vuông mới có nhiều Ưu đãi khi mua tại Sao Việt Auto

Khi nhắc xe tải ben nhãn hiệu xe Howo có lẽ là thương hiệu được nhiều người để ý nhất. Mẫu Xe ben howo 4 chân thùng vuông chính là một trong những mẫu xe tải nặng được nhiều khách hàng tin dùng nhất thị trường hiện nay.

Xe ben Howo 4 chân Thùng Vuông mới có nhiều Ưu đãi khi mua tại Sao Việt Auto

Thông tin cơ bản Xe ben Howo 4 chân thùng vuông

Những công trình hiện đại luôn đòi hỏi những phương tiện hoàn hảo về tính năng cũng như độ bền để phục vụ nhu cầu vận tải cho các công trường thi công lớn. 

Sản phẩm xe ben Howo với hệ thống vận hành bền bỉ và thùng xe cứng cáp có thể chịu được lực tác động mạnh khi hoạt động với cường độ cao trong những địa hình gồ ghề như ở công trường.

Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ  380 mã lực, công suất vừa phải nhưng mạnh mẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu, hộp số HW 12 giúp xe có thể vận hành ổn định bất kì cấp độ số.

Thùng xe được làm từ thép chịu cường độ chịu lực cao QT 1700, được dập nguyên mảng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khung gầm chassi 2 lớp (8+8) mm chắc chắn cho khả năng chuyên chở vượt trội, kể cả những vật liệu có độ cứng cao.

Xe ben howo 4 chân thùng vuông có tổng tải trọng lên đến 30.000kg cho phép vận chuyển số lượng lớn vật liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Xe ben 4 chân thùng vuông

Ưu điểm của Xe ben Howo 4 chân thùng vuông

Là dòng xe ben vận chuyển nguyên vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Xe ben Howo 4 chân thùng vuông vừa đáp ứng nhu cầu người dùng về chất lượng và độ bền cực cao. Bạn không thể bỏ qua vì những ưu điểm sau đây:

  • Động cơ 380 mã lực đạt 80km/h, sử dụng dầu Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng giúp xe bền bỉ vượt qua mọi cung đường địa hình khó khăn tại công trình
  • Cầu dầu hiệu STR cho phép xe vượt những địa hình khó, bùn lầy ở công trình mà vẫn bền bỉ, không hư hỏng
  • Thùng xe sử dụng thép cường độ chịu lực cao QT.1700, mang lại độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, thùng ben chắc chắn, sức chịu bền cực cao có thể thực hiện nhiệm vụ vận tải vật liệu nặng mà không bị rơi.
  • Cabin nâng cơ được thiết kế và trang bị hiện đại. Tiện ích bao gồm: ghế hơi, kính điện, giường nằm, MP3, USB và hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi. Với thiết kế hiện đại, tài xế sẽ luôn đảm bảo được sức khỏe khi làm việc thời gian dài trong cabin.
  • Dòng xe ga điện mới nhất 2020, tiêu hao nhiên liệu chỉ 30 – 32 lít/ 100 km, tiêu chuẩn khí thải Euro V, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, giá xe ben Howo chỉ nằm ở mức trung bình. Khách hàng có thể dễ dàng hoàn lại vốn trong thời gian ngắn. Đối với giá trị mà sản phẩm này mang lại thì đây chính là một sự đầu tư giá hời mà khách hàng nên lựa chọn.

Xe ben 4 chân thùng vuông 1Xe ben 4 chân thùng vuông 2

Mua Xe ben Howo 4 chân thùng vuông ở đâu Uy tín có giá tốt?

Sao Việt Auto là nhà phân phối chính hãng sản phẩm xe Howo tại thị trường Việt Nam. Những chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng không qua trung gian.

Mua xe ben Howo 4 chân thùng vuông

Đặc biệt, khi đến với Sao Việt Auto, khách hàng sẽ có được những lợi ích sau:

  • Chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn, lên đến 12 tháng hoặc 60.000 km cho sản phẩm xe ben Howo
  • Phục vụ bảo hành tại trạm và  lưu động tận nơi trên toàn quốc 24/7.
  • Tư vấn tài chính, hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị sản phẩm xe.
  • Đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ, tư vấn chính xác về sản phẩm cho khách hàng. Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, luôn sẵn sàng sửa chữa xe trong thời gian nhanh nhất.
 Đăng ký tư vấn