Giới thiệu

23/10/2023 2:48:35 PM | 75

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU MÁY SAO VIỆT được biết đến là một trong những công ty kinh doanh xuất nhập khẩu xe và thiết bị máy công trình như: Xe ôtô tải ben, tải thùng, đầu kéo, rơ moóc, téc chở xi măng rời, xe lu, xe rải nhựa đường, máy xúc, máy ủi, máy xúc lật, xe chuyển trộn bê tông, xe bơm bê tông, xe cẩu bánh lốp, bánh xích, xe stéc chở xăng dầu, xe phun nước rửa đường chống bụi và thiết bị phụ tùng các loại …

Từ khi thành lập đến nay, Sao Việt Auto luôn cố gắng để hòa nhập cùng dòng phát triển sôi động của ngành vận tại trong và ngoài nước bằng việc cung cấp tối đa các phương tiện chuyên chở hàng hóa chất lượng, cập nhật xu hướng xe mới nhất, đa dạng hóa sản phẩm từ mẫu mã, kiểu dáng đến các phụ tùng nhỏ trong xe.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của các bác tài Việt Nam trên mọi nẻo đường, Sao Việt Auto luôn đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu không chỉ qua việc cung cấp các dòng xe mới, chất lượng cao mà còn luôn luôn hoàn thiện về chất lượng phục vụ, tối ưu hóa chế độ vay vốn, hậu mãi và chuyên nghiệp hóa chính sách bảo dưỡng.

Sao Việt Auto hiện có showroom với đội ngũ quản lý, nhân viên tại trụ sở Biệt thự 14 D5A (Biệt Thự Vườn Đào) ngõ 679 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội; Showroom: Chân cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ và xử lý mọi vấn đề của quý khách hàng.

Sao Việt Auto với mục tiêu Cung cấp hàng Hoá Chất lượng cao nhất, tiến độ thực hiện nhanh chóng với giá cả và chất lượng phục vụ sau bán hàng đảm bảo. Uy tín là hàng đầu Công ty chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Showroom

Sao Việt Auto

Thân gửi quý khách hàng!

Lời đầu tiên tôi trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng của Sao Việt Auto đã tin tưởng và lựa chọn các dòng xe tải tại Sao Việt Auto để làm người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Đối với cá nhân tôi, mỗi chiếc vô lăng của người tài xế không chỉ đơn thuần là một chiếc xe hay một công việc kiếm tiền mà đó còn là cả một gia tài, một cuộc sống của rất nhiều người thân trong gia đình.

Do đó, với tư cách là Giám đốc Sao Việt Auto, tôi đặt sứ mệnh của mình lên cả logo công ty để luôn nhắc nhở toàn thể công ty phải hướng đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm, từng dịch vụ bằng sự Kiên nhẫn bền bỉ học hỏi nhằm phát triển mỗi ngày về đạo đức và kỹ năng của từng Nhân viên và nâng cao chất lượng của từng Sản phẩm.

Không chỉ riêng tôi mà toàn thể cán bộ nhân viên Sao Việt Auto mong muốn sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại Thịnh vượng cho tất cả khách hàng đã và đang đến mua sử dụng sản phẩm chúng tôi.

- Ông Trần Anh Tuấn -

Giám đốc công ty

 Đăng ký tư vấn