Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Mục đích bảo hành chất lượng: Theo Cục Quản lý Quy trình Thực hiện Bán hàng Thương hiệu Ô tô, bảo hành chất lượng nhằm mục đích cải thiện hơn nữa việc bảo hành sản phẩm, hiện thực hóa việc quản lý thương hiệu và dịch vụ, cải thiện việc xây dựng mạng lưới dịch vụ và tối đa hóa giá trị khách hàng.

1.Phạm vi bảo hành chất lượng

Chế độ bảo hành áp dụng cho các xe do CNHTC(SINOTRUK) và các nhà sản xuất trực thuộc sản xuất.

2. Nội dung và quy định bảo hành

2.1 Thời hạn bảo hành là khoảng thời gian mà nhà cung cấp phải trao đổi miễn phí các bộ phận tương ứng cho người dùng do bất kỳ trục trặc hoặc hư hỏng nào do thiết kế, sản xuất, lắp ráp và vật liệu trong điều kiện sử dụng được quy định và trong khoảng thời gian sử dụng để đảm bảo hoạt động bình thường. sự làm việc của xe.

2.2 Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho những người dùng tuân thủ hướng dẫn vận hành và thẻ bảo hành của SINOTRUK (CNHTC) hoặc quyền bảo hành được coi là tự động bị hủy bỏ.

2.3 CNHTC(SINOTRUK) chỉ cung cấp bảo hành độc quyền cho xe hoặc gầm xe (bao gồm cả các xe được tân trang lại do nhà máy SINOTRUK chỉ định tân trang lại). 2.4 Trong trường hợp có bất kỳ hư hỏng nào do quá tải nghiêm trọng hoặc do vận hành cưỡng bức bất kể tai nạn có thể xảy ra, CNHTC (SINOTRUK) sẽ không cung cấp dịch vụ bảo hành.

2.5 Các trường hợp nguyên nhân hư hỏng không thể được phân tích hoặc xác định do việc tháo rời, trao đổi hoặc bảo trì trái phép bởi các đơn vị hoặc cá nhân không phải là bộ phận dịch vụ sau bán hàng của CNHTC (SINOTRUK), CNHTC (SINOTRUK) sẽ không cung cấp dịch vụ bảo hành.

2.6 Các bộ phận hao mòn thông thường: Hư hỏng lót guốc phanh, đĩa dẫn động phanh, ly hợp do cháy, mài mòn; Tiêu hao các bộ phận bị hao mòn: bóng đèn, cầu chì, lưỡi gạt nước, bộ lọc, ống kính, v.v. Dầu và chất lỏng: Dầu bôi trơn, chất lỏng làm mát, chất lỏng ắc quy, chất lỏng làm mát, dầu ly hợp, v.v.

2.7 Trong trường hợp không thể xác định được quãng đường do trục trặc của đồng hồ đo đường hoặc hệ thống điều khiển, việc tính tích lũy sẽ được thực hiện như sau: Số dặm thực tế: Kể từ ngày mua, các phương tiện vận tải đường cao tốc được tính là 400 km một ngày, các phương tiện khác được tính là 200 km một ngày.

2.8 Người sử dụng phải tiến hành bảo dưỡng lần đầu tiên khi xe sản xuất dòng CNHTC (SINOTRUK) đã đạt được quãng đường từ 2000-4000 km. Sau lần bảo dưỡng đầu tiên, xe phải được bảo dưỡng định kỳ trên 10000 km (khoảng 5000 km đối với xe sử dụng địa hình). Các trục trặc do thiếu bảo trì sẽ không được bảo hành.

2.9 Khi hàn các bộ phận của ô tô phải cắt nguồn điện (cáp ắc quy). Nếu không, những hư hỏng do tất cả các thiết bị điện gây ra sẽ không được bảo hành.

3. Bảo hành xe đầy đủ

3.1 Đối với dòng máy kéo SINOTRUK hoặc các dòng xe tải sử dụng đường bộ khác bao gồm thương hiệu HOWO, HOWO A7, HOHAN, HOKA, GOLDEN PRINCE, v.v., một năm hoặc 100.000 km kể từ ngày giao hàng, tùy điều kiện nào đến trước;

3.2 Đối với xe ben hoặc các loại xe địa hình sử dụng xe tải bao gồm thương hiệu HOWO , HOWO A7 , HOHAN , HOKA , GOLDEN PRINCE ect, nửa năm hoặc 60 000 km kể từ ngày giao hàng, tùy điều kiện nào đến trước; Người bán sẽ cung cấp các bộ phận khiếu nại của Người mua cho phía quốc gia của người mua theo hệ thống kiểm soát chất lượng CNHTC, nhưng các khoản phí địa phương và thuế hải quan sẽ do Người mua thực hiện.

Để lại thông tin tư vấn

Gửi đi
wait image
 Đăng ký tư vấn