Lịch sử phát triển Sao Việt Auto

Lịch sử phát triển

Cung cấp hàng Hoá Chất lượng cao nhất, tiến độ thực hiện nhanh chóng với giá cả và chất lượng phục vụ sau bán hàng đảm bảo. Uy tín là hàng đầu

Phát triển đa dạng sản phẩm

Phát triển đa dạng sản phẩm

Sản phẩm Xe tải ben, tải thùng, đầu kéo, rơ moóc, téc chở xi măng rời, xe trộn bê tông và xe bơm bê tông, xúc lật, lu rung, xe cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích, xe phun nước…… của Hãng CNHTC – SINOTRUK, DONGFENG, DAEWOO, HYUNDAI, CAMC, ZOOMLION, CIMC, XCMG, LIUGONG, MINGWEI hiện nay Công ty Chúng Tôi chúng tôi đang là Đại lý, Nhà Phân phối chính thức và là Đơn vị Bảo hành Uỷ nhiệm tại Việt Nam.

2023
Chuyển đổi phát triển công ty

Chuyển đổi phát triển công ty

Công ty được đổi tên và chuyển đổi đăng ký kinh doanh thành Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Máy Sao Việt (VIET STAR IMEX). Và cung cấp các sản phẩn của tập đoàn xe hạng nặng CNHTC – SINOTRUK.

2007
Đại lý Phân phối chính CNHTC – SINOTRUK

Đại lý Phân phối chính CNHTC – SINOTRUK

Công ty chúng tôi được ký kết là Đại lý, Nhà Phân phối và là Đơn vị bảo hành ủy nhiệm của Tập Đoàn Xe tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc (CNHTC – SINOTRUK)

2006
Sao Việt phân phối thương mại

Sao Việt phân phối thương mại

Công ty Sao Việt là Đại lý phân phối thương mại xe tải hạng nặng và cung cấp thiết bị máy công trình của các hãng: KAMAZ, HYUNDAI KOMATSU, CIFA, XCMG, CAMC, DAEWOO, HYUNDAI, DONGFENG, LIUGONG, CIMC tại Việt Nam.

1998
Thành lập công ty Sao Việt

Thành lập công ty Sao Việt

Công ty Sao Việt (VIET STAR Co.,Ltd) thành lập

1992
 Đăng ký tư vấn