Mua xe đầu kéo

Mua xe đầu kéo nhập khẩu Mới 2023 đầy đủ tính năng tải trọng cao, Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt

Xe đầu kéo HOWO MAN T7H động cơ 540HP là sản phẩm cao cấp của tập đoàn CNHTC được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ các tính năng nhằm đáp ứng các nhu cầu vận tải siêu trường, siêu trọng hoặc các cung đường đèo dốc khó khăn nhất. Khả năng kéo tải của đầu kéo Howo 540HP có thể lên tới 150 tấn.

Mua xe đầu kéo nhập khẩu Mới 2023 đầy đủ tính năng tải trọng cao, Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt

Sitrak cũng giống như đầu kéo Howo đều là sản phẩm của thương hiệu Sinotruk, một công ty con của tập đoàn xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc CNHTC (China National Heavy Duty Truck Group Co., Ltd.).

Tại Việt Nam, hiện có 2 phiên bản Howo Sitrak động cơ 540HP. Phiên bản Sitrak cabin G7 và phiên bản Sitrak cabin T7H. Với phiên bản cabin G7, sản phẩm cabin mới về Việt Nam thì phiên bản T7H đã khá phố thông và thân quen với người sử dụng trong thời gian qua. Cả hai sản phẩm, không có sự khác biệt về tính chất động lực học vì cùng phối lắp trên cùng một nền tảng thông số kỹ thuật. Với cabin G7, chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh đậm chất Man cùng phong cách thiết kế bắt mắt, hiện đại. Còn với Sitrak T7H, thiết kế thiên hướng thực dụng, rộng rãi và thân thiện hơn với người sử dụng.

Cấu hình động cơ MAN, Hộp số Sinotruk chịu tải cao cùng cầu visai tiêu chuẩn MAN giúp xe được ví như một lực sỹ thực thụ cho sức kéo tải lên tới 120 - 150 tấn một cách dễ dàng. 

Ưu điểm lớn nhất của HOWO Sitrak T7H là 1 chiếc xe tiết kiệm cho người sử dụng, lượng tiêu hao nhiên liệu thấp hơn tối thiểu 5% so với các dòng cùng phân khúc, chu kỳ thay dầu lên tới 80.000 km/ 1 lần thay dầu. Tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều cho người sử dụng

Xe đầu kéo HOWO MAN T7H động cơ 540HP là sản phẩm cao cấp của tập đoàn CNHTC được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ các tính năng nhằm đáp ứng các nhu cầu vận tải siêu trường, siêu trọng hoặc các cung đường đèo dốc khó khăn nhất.

 Đăng ký tư vấn