Các loại Sơ Mi Rơ Mooc chuyên dùng trong vận tải, cách lựa chọn loại rơ mooc tốt

Các loại Sơ Mi Rơ Mooc chuyên dùng trong vận tải, cách lựa chọn loại rơ mooc tốt

Sơ mi rơ mooc là phương tiện vận tải bao gồm hai bộ phận riêng biệt là ô tô đầu kéo và phần rơ moóc được kéo theo. Khi được kết hợp lại, tổng tải trọng xe sẽ được truyền tải đều ra toàn xe, giúp cho đầu kéo không phải chịu tất cả sức nặng, xe có thể di chuyển dễ dàng hơn.

Các loại Sơ Mi Rơ Mooc chuyên dùng trong vận tải, cách lựa chọn loại rơ mooc tốt

Một Sơ mi rơ mooc hoàn chỉnh sẽ có đầy đủ các bộ phận sau:

Khung chassis

Ăc kéo chịu lực

Mâm/lốp

Kingpin

Khóa gù

Hệ thống treo

Trục bánh xe

Hệ thống phanh

Có những loại Sơ mi rơ mooc nào?

Hiện có cả Sơ mi rơ mooc chở người và chở hàng. Ở đây REAL Logistics muốn giới thiệu đến mọi người loại xe Sơ mi rơ mooc chuyên dụng có kết cấu và trang bị chỉ để chuyên chở hàng hóa cần có sự sắp xếp đặc biệt, chỉ để thực hiện một chức năng, công dụng đặc biệt.

1.Sơ mi rơ mooc sàn

Mooc sàn hay còn gọi là sơ mi rơ mooc sàn chuyên dùng để chở các hàng tải nặng như: sắt, thép, các nguyên vật liệu nặng, giấy cuộn…., ​chở các mặt hàng quá khổ chiều ngang, hàng kết cấu, hàng thép, tôn cuộn vì đặc điểm dễ chằng buộc.


Rơ mooc sàn luôn được nhiều doanh nghiệp chọn lựa trong việc chở các nguyên vật liệu nặng, chở các thùng container, phục vụ cho công việc.


2. Sơ mi rơ mooc xương

Sơ mi rơ mooc được thiết kế dùng để vận chuyển 02 container 20 feet hoặc 01 container 40 feet theo tiêu chuẩn quốc tế. Rơ moóc có 02 chân chống trước, điều khiển được độ cao bằng cơ cấu cơ khí. Chất lượng mới 100%.

Sơ mi rơ mooc xươngSơ mi rơ mooc xương

3. Sơ mi rơ mooc lửng


4. Sơ mi rơ mooc thùng


5. Sơ mi rơ mooc ben


6. Sơ mi rơ mooc xi téc



7. Sơ mi rơ mooc chở xi măng


 Đăng ký tư vấn