Du học nghề Đức

Du học nghề Đức

Du học nghề Đức

Du học nghề tại Đức được hiểu là bạn tham gia học tại trường nghề tại Đức, sau đó nhận chứng chỉ nghề và hành nghề tại Đức. Điều này không có nghĩa là bạn không thể hành nghề tại các quốc gia khác sau khi du học Đức. Chứng chỉ nghề bạn nhận được sau khi tốt nghiệp là chứng chỉ quốc tế, cho phép bạn làm việc tại bất cứ nơi nào bạn mong muốn. 

Ở Đức học nghề vẫn là con đường chính trong nhội nhập kinh tế và tạo ra thị trường việc làm cho những người trẻ tuổi. Học viên khi hoàn thành khóa đào tạo nghề tại Đức sẽ công nhận theo tiêu chuẩn có giá trị quốc gia. Chính hệ thống đào tạo nghề và làm việc trực tiếp, giúp cho cá nhân nâng cao khả năng, kiến ​​thức và kỹ năng nhanh chóng.

Du học nghề ở Đức chính là cơ hội lớn, con đường mở rộng cho những du học sinh nước ngoài muốn phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Với sự ưu đãi của Chính phủ Đức cùng với thị trường cần lực lượng lao động lớn như vậy thì có những dạng ngành nghề nào ở Đức nên tìm hiểu và đầu tư?

Không thể không kể đến đó là 10 ngành được quan tâm đó là: Ngành điều dưỡng, Ngành phục vụ, Ngành quản lí nhà hàng khách sạn, Ngành điện tử-cơ khí, Ngành kinh doanh, Ngành thiết kế đồ họa, Ngành nghề thủ công, Ngành thiết kế thời trang, Ngành dược, Ngành quản lí du lịch.

Nghề Xây dựng

Thông tin đang chờ cập nhật.....

Điều dưỡng viên

Chính phủ Đức ra sắc lệnh cho người nước ngoài được quyền học nghề và làm việc tại ...

Nghề làm đẹp

Du học nghề làm đẹp tại Đức bao gồm những ngành nào? Khi nhắc đến ngành làm đẹp chúng ...

Ngành thiết kế thời trang

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, nhu cầu của con người hiện nay không chỉ ...

Nghề lái tàu

Nghề lái tàu tại Đức tuy không phải là mới nhưng trong thời gian gần đây, du học Đức ngành ...

Tư vấn Online

Gửi đi
wait image