Giới thiệu

Giới thiệu 2D Aquatic

2D Aquatic ra đời xuất phát từ tình yêu thiên nhiên và niềm đam mê cá cảnh biển. Chúng tôi hướng đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và đưa chúng vào không gian sống của bạn.

Các sản phẩm bể cá cảnh biển, bể san hô… mang đậm dấu ấn của tự nhiên. Với những trải nghiệm quý giá nhiều năm trong nghề chơi cá cảnh, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi tạo ra một điểm đến đáng tin cậy và khác biệt cho người chơi, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh để phục vụ tốt hơn những gì quý khách cần.

2D Aquatic chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn setup bể cá biển, san hô, thiết kế layout cũng như setup trọn bộ với giá cả hợp lý.

    2D Aquatic có một nền tảng vững chắc trên con đường khẳng định thương hiệu. Quý khách sẽ tìm thấy tính chuyên nghiệp của Chúng tôi qua đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế và được đào tạo chuyên sâu từ các viện, trường đại học chuyên ngành thủy sản, nông nghiệp, kiến trúc và mỹ thuật.

    2D Aquatic cung cấp tất cả các giải pháp cho bể cá biển, bể san hô nhà bạn:

    • Cá cảnh biển cao cấp, cá cảnh biển quý hiếm
    • Bể cá cảnh tự nhiên, hồ cá mini, hồ san hô...
    • Thiết bị, phụ kiện bể cá cảnh
    • Thức ăn, thuốc, chế phẩm sinh học chuyên ngành cá cảnh biển
    • Dịch vụ trang trí, cải tạo, nâng cấp, bảo dưỡng bể cá cảnh.

    Với tiêu chí bất cứ ai cũng có thể có cho mình một góc nhỏ của đại dương với mức chi phí thấp nhất chỉ với chi phí từ 1tr trở lên, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến giá thành cũng như sự cẩn thận và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.