Bơm - Tạo sóng

Bơm vi lượng cho hồ cá cảnh biển REEFDOSE 2 - REDSEA

Bơm vi lượng cho hồ cá cảnh biển REEFDOSE 2 - REDSEA

REEFDOSE 2

Nhóm Bơm - Tạo sóng

GiáMời liên hệ

ReefDose 2 là bộ dosing 2 đầu cao cấp được thiết kết đặc biệt để bổ sung vi chất hàng ngày cho hồ cá biển. ReefDose là một phần của hệ sinh thái thông minh Red Sea’s ReefBeat, tích hợp với tất cả các thiết bị ReefBeat khác như tạo sóng ReefWave, đèn ReefLed…​

ReefDose sử dụng các đầu bơm cùng với bộ điều khiển tiên tiến cung cấp đầy đủ các tính năng, có khả năng bơm các loại vi chất với độ chính xác lên tới ± 0.05ml.

ReefDose cung cấp nhiều chương trình dosing thông minh, dễ dàng thiết lập cho từng đầu bơm và được tự động kết hợp thành một lịch trình dosing hàng ngày cho toàn bộ thiết bị.

Được vận hành thông qua ứng dụng ReefBeat, bộ tính năng đầy đủ của ReefDose sẽ đơn giản hóa mọi quy trình dosing: từ việc được thông báo khi nào cần thay thế các chất bổ sung của bạn, đến việc tự động bù lại liều lượng bị bỏ lỡ khi mất điện.

Ngoài chế độ dòng chảy thông thường, bạn có thể chọn chế độ “Whisper” để máy hoạt động cực kì tĩnh lặng, hoặc chết độ “Turbo” nếu bạn muốn hoàn thành việc bổ sung hóa chất càng nhanh càng tốt.

Tính năng nổi bật:

4 tùy chọn bơm định lượng thông minh, dễ cài đặt cho mỗi đầu, được tự động kết hợp thành một lịch trình cho thiết bị hoàn chỉnh.

. Đầu bơm thức ăn san hô: bơm thức ăn dạng lỏng cho san hô trong khi tự động kích hoạt chế độ cho ăn trong ứng dụng ReefBeat

. Bù lại lượng dose thiếu trong trường hợp mất điện.

. Có thể giám sát lượng vi chất bổ sung còn lại.

. Bao gồm 3 tốc độ dòng chảy khác nhau.

. Đầu bơm tháo lắp dễ dàng.
. Có sẵn giá đỡ gắn tường.

. Tích hợp với các thiết bị ReefBeat khác như  tạo sóng ReefWave, đèn ReefLed…

Kích thước:

  • ReefDose 4 đầu: 22.5cm x 8.5cm x 8.5cm
  • ReefDose 2 đầu: 13 cm x 8.5cm x 8.5cm.
Thiết kế web giá rẻ

Tham khảo thêm